Làm cách nào khiến khách hàng của bạn sẵn sàng “mở ví” mua hàng nhanh chóng? Cùng DOKE khám phá bí quyết chốt sale hiệu quả bằng vòng quay may mắn của Sticker Factory

Không khẩn cấp! Tại sao tôi phải mua lúc này?

Sau một hồi bạn phân loại khách hàng & giới thiệu sản phẩm với họ. Họ là người có tiền, họ thấy sản phẩm của bạn tốt. Nhưng họ nghĩ rằng: Tôi không cần thiết phải mua nó ngay lúc này.

Khách hàng không mua hàng của bạn ngay lúc đó đồng nghĩa với việc họ sẽ quên bạn & có thể sẽ mua từ đối thủ của bạn.

Vì con người thường có tính trì hoãn nên bạn cần tạo ra một sự khẩn cấp cho khách hàng của mình như là một chương trình KHUYẾN MÃI.

Những khuyến mãi thông thường không còn làm khách hàng hài lòng như trước nữa (Nguồn: doke.vn)

Sticker Factory, một trong những nhà bán hàng ứng dụng thành công chương trình khuyến mãi.

Khuyến mãi hay là trò chơi giải trí có phần thưởng?

Sticker Factory – nhà máy sticker “chất phát ngất”

vietnam outfitter
Trang chủ của Sticker Factory với sản phẩm là những stick độc đáo (Nguồn: nhamaysticker.com)
  • Lĩnh vực: Thiết kế in ấn
  • Sản phẩm: Sticker, decal, tem, trang trí, in sticker hình dán theo yêu cầu của khách hàng
  • Mục tiêu: Sticker Factory định hướng trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu về sản phẩm sticker, in ấn thương hiệu ở Việt Nam.
  • Thách thức: Khách hàng trì hoãn việc chốt đơn hàng.
  • Giải pháp: Tạo ra một một lý do khiến khách hàng “mua ngay bây giờ”

Win Win – Lấy Tâm Đối Nhân

Quà tặng, combo, đồng giá, giảm giá theo số lượng sản phẩm, giảm giá theo giá trị hóa đơn… có đến hơn 20 loại khuyến mãi khác nhau. Quan trọng hơn cả việc chọn lựa loại khuyến mãi là chọn phương thức thực hiện khuyến mãi như thế nào để khách hàng tích cực tham gia & sử dụng ưu đãi nhận được.

Hơn cả việc cố gắng nỗ lực bán rẻ sản phẩm của mình để lấy số lượng lớn khách hàng. Chúng tôi muốn một chương trình khiến khách hàng yêu quý Sticker cảm thấy vui vẻ hơn khi mua sắm” – Mr Thi – Sticker Factory.

DOKE Wheel – Ứng dụng vòng quay may mắn vui nhộn

Kết quả mang về: Hơn 82% khách hàng truy cập Website tham gia vòng quay may mắn. 35% trong số họ sử dụng mã giảm giá nhận được để mua hàng.

Vòng quay may mắn – Sự thú vị, hồi hộp của trò chơi may rủi

Chúng ta ai cũng thích những điều thú vị và hồi hộp mà trò chơi may rủi mang lại. Thế nên Sticker Factory sử dụng DOKE Wheel để vừa có thể 1 lúc kết hợp nhiều hình thức khuyến mãi khác nhau vừa tạo ra sức hút thú vị cho các chương trình” Mr Thi – Sticker Factory.

doke wheel
Vòng quay may mắn của Sticker Factory (Nguồn: Nhamaysticker.com)

DOKE Wheel là vòng quay may mắn vui nhộn cho phép sự kết hợp giữa nhiều loại chương trình khuyến mãi khác nhau thành một dạng trò chơi. Khách hàng chơi và nhận được một mã bất kỳ trong đó.

Với các tính năng ưu việt của DOKE Wheel như:

  • Hiển thị vòng quay may mắn một cách vui nhọn, bắt mắt
  • Tích hợp nhiều loại ưu đãi khác nhau
  • Kiểm soát hoàn toàn tỷ lệ trúng thưởng
  • Thu thập data của khách hàng để reMarketing

Đặc biệt, với chi phí ứng dụng cực kì thấp, hiệu quả thu về sau đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy.

“Giảm giá bằng tiền mặt hay % chiếc khấu, quà tặng & combo là ba loại giải thưởng được tích hợp thường xuyên trên Vòng quay may mắn. Có cả những giải thưởng “bèo bọt” xen lẫn giải thưởng giá trị lớn tương đương mức giảm 50%. Nghe có vẻ hơi mâu thuẫn nhưng chúng tôi khá thích thú việc troll khách hàng không quay trúng sản phẩm nào” Mr Thi – Sticker Factory.

Kết quả mà Sticker Factory đạt được khi sử dụng ứng dụng DOKE Wheel

“Khách hàng của chúng tôi tỏ ra yêu thích ứng dụng này của DOKE, tỷ lệ khách hàng truy cập Website tham gia vòng quay may mắn lên đến 82%. Mỗi ngày chúng tôi thu thập hàng chục data khách hàng để reMarketing. Khoản 35% khách hàng sử dụng mã khuyến mãi nhận được, tỷ lệ chốt đơn hàng tăng gấp đôi so với trước khi có DOKE Wheel” Mr Thi – Sticker Factory.

doke
Từ khi sử dụng DOKE Wheel, thời gian ở lại trang web của khách hàng lâu hơn trước (Nguồn: Doke.vn)

Chia sẻ

Không quan trọng là bạn chọn hình thức khuyến mãi nào, giá trị khuyến mãi của bạn khủng đến đâu. Quan trọng là khách hàng của bạn sẽ phản ứng như thế nào.

  • Tạo ra những trải nghiệm thú vị cho khách hàng thay vì cứ chăm chăm bán sản phẩm cho họ.
Tạo cảm xúc tích cực thay vì chạy theo doanh số (Nguồn: Doke.vn)
  • Đừng cố tạo ra chương trình sale khủng, hãy tạo ra một sân chơi vui vẻ và đảm bảo rằng bạn có thể kiểm soát được nó

Cài đặt ứng dụng qua đường link sau :https://apps.haravan.com/products/doke-wheel

Cám ơn Sticker Factory đã đồng hành cùng chúng tôi để thực hiện bài viết này

Tham khảo thêm các ứng dụng khác của DOKE :

>> DOKE Sale Popup: Tận dụng đơn hàng để bán hàng – Câu chuyện thật của SOBIE